Friday, 19/04/2024 - 21:41|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN LỘC HÀ - TỈNH HÀ TĨNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI VỚI CHƯƠNG TRÌNH “ TÔI YÊU VIỆT NAM” CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN THỊNH LỘC

       Chương trình "🌈 TÔI YÊU VIỆT NAM 🇻🇳 " là một chương trình với các hoạt động thiết thực trong công tác giáo dục mầm non, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế tạo cơ hội cho trẻ phát triển, trẻ vừa có cơ hội được thực hành, vừa " chơi mà học, học mà chơi " các kiến thức về ATGT, đây chính là nền tảng để trẻ từng bước ghi nhớ và hình thành ý thức tham gia giao thông an toàn và tự bảo vệ mình trước những nguy cơ khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội giao thông văn minh và an

 

       Với chủ đề “Tôi 🧡 Việt Nam”; chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi vui vẻ, đem lại sân chơi bổ ích cho trẻ toàn trường với sự cổ vũ nhiệt tình của các cô giáo.

    Chương trình được triển khai trong thời gian tới, để tất cả trẻ em trong độ tuổi từ 3-5 tuổi đều có nhận thức tốt về an toàn giao thông và bảo vệ chính mình cùng những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội ứng xử có văn hóa giao thông văn minh và an toàn..  

       Qua buổi giao lưu giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế, các bé rất vui vẻ, hào hứng tham gia. Thông qua chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong bậc học mầm non, nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh về pháp luật bảo đảm trật tự ATGT và giáo dục ATGT cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non.

      👉Một số hình ảnh của các con vào chiều thứ 6 ngày 29/4/2022 trong chương trình   🌈 TÔI YÊU 🧡 VIỆT NAM 🇻🇳  xin mời phụ huynh cùng xem nhé 😍

 


Tác giả: PHT. Nguyễn Thị Mai Hương
Nguồn:mnthinhloc.locha.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết